Ngày 28/8/2012,

           Hi nhật kí, hôm nay là đêm cuối cùng của mình ở nhà mùa hè này. Cả mùa hè mình đã dành thời gian để làm công việc kiếm thêm tiền tiết kiệm cho ước mơ nhỏ bé của mình: sở hữu một chiếc máy ảnh thật tuyệt và đi du lịch bụi, chộp được những khoảnh khắc thần sầu. Hihi, mình tin mình sẽ làm được!
            Một mùa hè bận rộn đã trôi qua, thật có nhiều cảm xúc trong quãng thời gian đã qua. Kết thúc năm học thứ nhất với cảm giác không hài lòng, những mình thấy nó … đáng với công sức mình dành cho việc học. Học kì 2 mình đã ko duy trì đc phong độ và để kết quả tụt dốc ko phanh. Mình biết đó là thất bại, mình chấp nhận nó nhưng mình sẽ không bỏ cuộc. Năm học thứ 2 đang rục  rịch khởi động, tất cả đang cùng trên vạch xuất phát, ngang hàng như nhau. Mình mang một đôi giày ko được tốt ko có nghĩa là mình sẽ thua trong cuộc đua này! Hihi, ước mơ ko bị đánh thuế và mình có quyền mơ ước. Nhưng nếu chỉ mơ mà ko hành động thì cũng như ko mà thôi, hi vọng là mình sẽ có đủ niềm tin và sức mạnh để biến ước mơ thành hiện thực! Get ready and go… 😡
             Một mùa hè đầy cảm xúc nữa, mình đã cho tỉnh người ra với một bức ảnh của anh và chị ấy, người mà ai cũng biết là ai đấy! Mình đã nhận ra nhiều điều sau sự cố ngoài ý muốn đó, rằng tình cảm mà anh dành cho mình là dành cho một người bạn, nó chân thành và đáng quí. Mình đang mơ về một điều cao hơn thế nên thất vọng và cảm thấy hụt hẫng là phải rồi. Ai đó đã dặn mơ mộng quá ko tốt cho sức khỏe vị thành niên, đúng quá đúng quá. Là bạn được rồi, hai thái cực như vầy mà gặp nhau, có thể nói chuyện và duy trì tình bạn đến lúc này đã là kì tích lắm rồi. Một tình bạn đáng trân trọng! hihi, nói vậy những có lẽ cần một thời gian để xóa đi cái cảm giác hơi thái quá của mình. Uhm, như vậy nhé, hi vọng tình bạn sẽ giúp mình mạnh mẽ hơn! J. Chúc hai người thật hạnh phúc, keke, bạn bè cả mà! 😀
            Mình đã có một buổi chiều đi café với mẹ, nói chuyện được rất nhiều. Mình vui khi mẹ đang cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại, băn khoăn duy nhất của mẹ bây giờ là mình. Mẹ bảo có đôi lúc mẹ kì vọng vào mình với những thành công hơn nữa trong cuộc sống. Thú thật là mình chỉ ko muốn làm mẹ thất vọng, như vậy ko tốt cho sức khỏe chút nào. Mình cũng kì vọng vào mình nhiều lắm chứ nhưng cuộc sống ko như mơ mà! Mẹ bảo chỉ cần mình làm hết sức mình là được :xxx Ôkê sếp, keke, cố gắng hết sức và sẽ được đền đáp xứng đáng – qui luật của cuộc sống mà!
            Đi ngủ thôi và cuộc sống sẽ cho những thử thách, vượt qua nó và mình sẽ tìm thấy thứ mình cần! J *nghe nhạc feel quá viết như văn* :]]
Leave a Reply

