Letter of Regret!

what-would-be-better-for-me-wallpaper

Sau một buổi sáng te tua với môn thực hành Hóa, về nhà và vội mở mail ra Check, thiệt tình . . . dzui ghê gúm, dzui thấy muốn ứa nước mắt luôn á! @@!

Letter of Regret (Summer School 2013 in Tsukuba) *3

Đọc xong lại thấy buồn bâng quơ, dù đã biết là xác xuất đậu đợt Summer School này thấp lắm (vì viết luận dở và câu cú cũng chẳng ra sao nữa) nhưng buồn cũng dễ hiểu thôi mà. Đang mùa thi cử sôi sùng sục, thức trắng gần như 2 đêm để viết cho xong (may là cái môn thi cuối tuần đó qua đc 6 điểm @@!) giờ lại nhận đc tin “tạch” này thì đâu có dzui đc đâu! =.=!

Thấy cần thiết phải “oánh” một cái dấu mốc thiệt là to bự ngày hôm nay, lần đầu tiên gửi application cho một chương trình đi ngoài ra nước, à quên, đi ra nước ngoài! ^^! Và kết quả là thất bại. Để biết là lần sau cần cố gắng hơn nữa, để biết là mình vẫn còn ở cách mục tiêu khá xa, để biết là mình còn có khả năng và cần biết dùng nó tốt hơn! 🙂

Buồn thật, nhưng dù sao, quan trọng là mình đã đầu tư, đã suy nghĩ, đã dám chọn và dám gửi thử! ^^ Đỡ hơn là không viết rồi ngồi băn khoăn là nếu viết thì có đc ko ta bla bla bla. *hít thiệt sâu* đang thời kì khó khăn nên nhất định không được nản chí, cố lên nào! ^^!

ps: thôi đi ăn cum, đói rã ruột ra rồi!

2 thoughts on “Letter of Regret!

  1. Chào bạn,
    Thật xin lỗi vì đã đường đột vào đọc blog này của bạn. Mình đang search trên Google về chương trình du học hè của Tsukuba, thì thấy có kết quả này nên mình đã vào thử. 🙂 Biết bạn đã thử gửi application, mình mừng lắm, vì năm nay mình có ý định sẽ gửi application, nhưng còn khá nhiều thứ mình chưa rõ nên muốn tìm ai đó có kinh nghiệm để hỏi trước. Bạn có thế giúp mình không? Cám ơn bạn trước.
    Nếu comment làm bạn khó chịu, cho mình xin lỗi nha 🙂

    • Hi Ngân, thật ngại quá, mình cũng chỉ là được chị năm trên giới thiiệu lại nên viết thử thôi. ^^!
      Chị bảo là khi viết phải thể hiện được sự am hiểu nhất định về lab đã chọn, có kế hoạch, dự định rõ ràng.
      Thêm nữa là một chút giứoi thiệu bản thân, một chút cảm nghĩ về con người – đất nước nhật Bản.
      Năm ngoái mình out rồi nên năm nay chắc sẽ tiếp tục 🙂

Leave a Reply

