Vu vơ tháng 5

        Thật tình, trong cái hoàn cảnh nước sôi lửa bỏng trào họng như ri mà không hiểu sao (à không, hiểu sơ sơ) cái đầu óc cứ lâng lâng, học không tập trung được, việc thì làm chả xong, buồn ghê vậy đó @@!

               Sắp thi học kì 2 rồi, vậy là sắp hết năm 3 rồi, vậy là già rồi còn gì? Có gì trong tay, có gì trong tim và mong đợi điều chi? Thật nhiều câu hỏi và cũng không dễ trả lời.

              Ước mơ ai cũng có, đam mê ai cũng biết nhưng liệu rằng mình có chạm đến được nó, liệu rằng mình sẽ làm được gì, là cái gì cho bản thân và cho những người mình yêu thương, cả với cô bé, cả với ông cụ mình tình cờ bắt gặp trên phố? Tự nhiên nhiều lúc thấy cuộc sống chật chội, ngột ngạt và … tranh giành, tị nạnh nhau quá. Bản thân mình cũng vậy, nhiều lúc cũng so đo tính toán. Ngày xưa đâu có thế đâu nhỉ? Ngay xưa ấy…Khác rồi, GrassGreen ơi, giờ Cỏ đã lớn, giờ Cỏ phải sống có trách nhiệm với chính bản thân mình, với tình yêu thương và hi vọng của ba mẹ, của gia đình và với cả những người đã nâng đỡ, dìu dắt Cỏ trong suối 20 năm cuộc đời nhỏ bé của Cỏ nữa đó.

            Ừ thì, GG cũng muốn làm nhiều lắm, GG có ước mơ cũng bự bự, cũng hoành tráng lắm, GG cũng cố gắng hết sức để thực hiện mà. Chỉ là GG có những lúc cảm thấy mệt mệt thôi à! Năm 3 rồi, GG cảm thấy mình vẫn lẩn quẩn ở đâu đó xa lắm. Tự nhiên nhìn bạn bè xin làm này nọ, nghiên cứu cái kia hay lắm, làm cái này thú vị lắm, còn GG thì vẫn bận bịu với những chuyện như CLB này này nọ nọ, bỗng thấy lo ghê gớm cơ à. Không biết nữa, GG biết mình muốn gì, GG năm sau sẽ chọn theo hướng Kinh tế, biết sao không? Tại ước mơ của GG có liên quan đó mà 🙂 Bình tĩnh và đi theo con đường đã chọn GG nhé. À nữa, hôm trước, tình cờ GG được tham gia một buổi phỏng vấn thử của VS, đúng cái ngành GG đã muốn nhúng chân vô nữa, GG đã thử và bị nhận xét là không thích hợp bởi GG còn hiền quá 😦 Vậy sao? Lạ nhỉ. Vậy ra, GG không chỉ phải học tốt, GG còn phải hung dữ hơn nữa ^^!

Image

            Thêm cái cuối nha, chuyện này hơi tế nhị, chuyện đó đó Nhật kí à, GG vẫn cảm thấy mình chưa sẵn sàng cho một “hành trình” mới. Tự nhiên có kỉ niệm buồn với nó, đâm ra hơi mất niềm tin vào chuyện tình cảm màu hồng mà mọi người hay nói nó làm cuộc sống đẹp hơn ấy ấy 🙂 GG muốn mình có thêm thời gian để tìm hiểu … chính bản thân GG rằng GG muốn điều gì và hi vọng được gì ở đó. Và cũng chắc là chờ người “thích hợp” … và cũng có lẽ người đó ở ngay bên cạnh GG thôi nhưng chưa biết đó mà. Quan điểm của GG về chuyện này vẫn vậy, từ lâu giờ “Relationship should not be found, it should be built”…

Chúc nhật kí ngủ ngon ❤

Leave a Reply

