Con gái cảm thấy…

        Thật không thể tưởng tượng được sẽ có lúc ngồi viết những dòng này, đầu đuôi câu chuyện chỉ có mấy chữ à “Con bạn thân nhất trần đời của mình có người yêu rồi!”

         Chỉ vậy thôi nhưng mà không hiểu sao… Nó có người yêu có nghĩa là từ giờ nó có người để mà tâm sự chuyện từ nhỏ tới lớn. Nó có thêm niềm vui, từ bé tí tới cỡ bự. Nó có thêm những lúc hạnh phúc, lúc giận hờn, lúc vui lúc buồn. Tui thật sự cầu chúc cho nó mãi yêu đời, hồn nhiên, vô tư và luôn giữ nụ cười trên khuôn mặt! Đã một lần trải qua là đủ cho nó cảm nhận và biết trao tặng và giữ gìn con tim của nó lắm rồi.

        Nhưng mà, có thêm bạn í thì nó sẽ … kiểu như là… bớt đi thời gian với tui dzậy đó. Bạn í chăm sóc nó chu đáo rồi, thì tui sẽ không cần phải Sài Gòn gọi Huế trả lời như khi trước. Bạn í sẽ ngồi nghe nó than thở vì hàng đống chuyện như tui đã làm. Bạn í có thể sẽ là người đầu tiên nhận cuộc gọi khi nó có chuyện vui, chứ hổng phải là tui như khi trước. Thiệt là buồn cười quá, kiểu như thấy mất mất cái gì đó. Nó là con gái của ba mẹ nó nhưng cũng là bạn thân của tui chớ bộ, đùng một cái nó có người yêu và cả tuần 5 ngày nay nó hông nhắn tin rủ rê đi chơi với tui như mọi lần 2 đứa ở quê nữa. Chẳng phải tại cái then người yêu nó là cái đứa hồi cấp 3 đó sao, nhà gần thì 2 bạn í đi chơi thôi! Tui thấy tui có mùi vô duyên! :v

1-DSC_0544

        Mẹ tui ngạc nhiên dữ lắm, sao mà con gái của mẹ dạo này hay nói chuyện người yêu này nọ. Hỏi ra mới biết, tui cảm thấy hơi hụt hẫng khi con bạn thân nhất của tui chính thức có người yêu mà hổng thèm nhắn tin cho tui và hẹn đi tui đi ăn nữa! Mẹ bảo thôi thì con cũng ráng kiếm một thằng :v Mà mẹ hổng có biết là giờ nhìn dzậy chứ hổng biết có phải là thằng hông =]] Nghiêm túc thì chuyện này là chuyện hệ trọng, đâu có phải muốn là được đâu (sao tui thấy người ta có ầm ầm mà tui thì thấy khó vậy ta :v ). Rồi chuyện gì đến nó cũng đến thôi mà!

      Cuối cùng vẫn là lời chúc tui muốn gửi tới con bạn mà hổng tiện nói ra “Mày mà than thở với tao là thằng người yêu mày nó tệ bạc là tao không tha cho thằng đó đâu, tao biết nhà nó mà (^^^)!”

Leave a Reply

