Roommate

Hời ơi, nội cái tiêu đề không mà cũng phải ngồi chọn đi chọn lại, hông lẽ gọi là Bạn chung phòng, bạn hả, với nó hả, từ bạn thường quá =)) Mà viết cái này nhân dịp gì vậy? Chẳng nhân dịp gì cả, tại nó lôi cây ukulele mới sắm ra tập quánh, định live stream mà sợ nó xách dao rượt nên quay qua chụp hình, chụp xong thấy art quá *lol* nên viết cái post minh hoạ cho tấm hình =)) Hết!

À mà lỡ viết rồi nên thêm vài dòng nữa.

– Tui ở với nó mà người nó như bộ xương nên đi đâu cũng bị hỏi bộ m giành ăn của nó hả?

– Tui ở với nó nên anh Hai tui lên sợ hai đứa ở chung với nhau lâu quá, ngủ chung tấm nệm (không đắp chung chăn) lâu quá sẽ có ngày … iu nhau nên kêu tui có định dọn ra ở riêng hông? =)) *hời ơi, anh tui đó hời ơi* Tui bảo, hai đứa hông đến được với nhau do rào cản giới tính :v

– Tui ở với nó nên được “phục vụ” âm nhạc từ cây harmonica giờ tới ukulele

– Tui ở với nó cũng hông có iu thương gì nhau nhưng mà cũng được cái ít cãi nhau, ở được 3 năm mà giận nhau có 1 lần vụ đi đổ rác =)) *xàm dễ sợ*

– Tui ở với nó nên mỗi lần tới sinh nhật sẽ được ăn hột dzịt lộn, SN 20 tuổi là 2 hột, SN 21 tuổi là 2 hột + 1 trứng gà ta luộc, hông biết 29 tuổi ăn bao nhiêu cái trứng đây. Tết Tây mà hông về là mua Heneiken với đậu phộng về cụng *chuẩn men*

– Tui ở với nó nên biết nó nhìn bần bần vậy chớ sống sâu sắc lắm =)) Hai đứa giờ chưa đi làm, nên ở nhà nhìn mặt nó hoài tui cũng thấy ngán =)) Hời ơi, ai hốt nó đi đâu hốt giùm cái


Nhật kí roommate 800 năm viết được 8 dòng….

Leave a Reply

