Đi mần

Vẫn chưa đặt bút kí giấy má gì hết nên phải có hashtag #trộm #vía, vì mẹ bảo nói trước bước hông qua (mà tui cũng kiêng mấy cái nói trước khi mần lắm), nên muốn viết trước mà bước vẫn qua thì phải trộm vía :))

Sau hành trình ngót nghét đâu 2 tháng trời nộp – phỏng vấn và chờ đợiiiiiiiiiiiiiiiiiii…. thì cái chị nhân sự cute đã gọi lại cho tui. Hỏi khi nào bắt đầu – dạ sớm nhất có thể chị ơi, e sắp chịu không nổi rồi @@! Chị hihi rồi kêu thứ Sáu lên làm giấy tờ xong có thể bắt đầu luôn nha em. Tui mừng thiệt luôn, cho tới lúc phát hiện, thứ Sáu đó ngày 13. Bất ngờ xong mừng lại tiếp :))

Giờ là chiều thứ 5, còn tầm 12 tiếng nữa tui đi làm, hình như tui hơi lố thì phải @@! Người ta đi làm lần đầu có bị hồi hộp, với lo lắng với có bị hơi lố như tui hông ta? Chẳng biết nữa, nhưng chắc tại tụi đã chờ cũng khá lâu (với tui là quá lâu), được mần nơi mình có cảm tình, được mần với những người mà lúc phỏng vấn tui thấy thích và ngưỡng mộ họ quá trời luôn (và với cái đứa bạn hơi điên điên của tui đang làm ở trỏng nữa :v ) và được giữ một bí mật mà nếu thành công tui sẽ kể sau LOL

Tui cũng lo lắng nữa, tại kiến thức kĩ năng chuyên môn lâu rồi tui chưa ôn tập lại nên không biết đụng đầu những cái tên, cái đơn thì có biết cái chi để mà xử lí hông. Tụi bị hơi căng thẳng vì tui có kì vọng cao quá vô tui hông, có nghĩ hơi quá về vị trí cũng như môi trường đó hông. Tui cũng đang nghĩ về mấy cô chú anh chị khác trong BV liệu có thích tui hông (hay ít nhất là không ghét) tại tui hơi bị hâm hâm nên lần đầu cũng khó @@! Mà thôi, giờ có lo cũng có làm chi được đâu, tự nhiên muốn chạy bộ nữa, mà hồi sáng mới chạy ròi, giờ mà đi nữa là mai khỏi leo cầu thang luôn :v

Tự dưng lôi cái áo blouse cũ ra ngắm, lôi nó lên chụp luôn 


Nó là cái áo blouse yêu thích của tui suốt 5 năm đại học (thực ra là tui có 2 cái à), càng mặc càng cũ càng mỏng đi nên càng mát (áo choàng ngoài thôi nha :)) ) tuy có bị ố, bị dơ do tui bất cẩn đổ tùm lum hoá chất lên nó. Nhưng mà ngày mai tui sẽ có đồng phục mới của BV nên nó sẽ được cất ở nhà. Dù sao được mặc áo blouse cũng thấy thinh thích 🙂 

Thôi tóm lại là tối nay sẽ đi ngủ sớm để mai không bị trễ. Nhưng mà tối nay tui lại ở có một mình vì #BluePeace đã về nhà 😥 …. Tui vừa muốn mn biết tui thiệt hỗn độn lúc này nhưng mà tại nói trước bước hông qua nên tui sẽ chờ ngày đi làm đầu tiên của tui với blog của tui.

Chờ #13thFriday #myfirstdayatwork

One thought on “Đi mần

Leave a Reply

